Mình ơi! Ngươi sẽ gọi ta là Mình ơi!




Mình ơi! Ngươi sẽ gọi ta là Mình ơi!

Thiên Chúa là Tình Yêu! Ai ở lại trong tình yêu là ở lại trong Thiên Chúa và Thiên Chúa ở lại trong người ấy (1Ga 4,16b).

Thiên Chúa là Tình Yêu vì Người đã yêu thế gian đến nỗi ban Con Một của Người để ai tin vào Con của Người… thì được sống muôn đời (Ga 3,16)
Thiên Chúa của con,
Con biết Chúa đã yêu con từ trước khi con thành hình trong dạ mẹ, vì thế con phải yêu Người hết linh hồn hết trí khôn, hết sức lực là đúng quá.
Nhưng làm sao và thế nào mà biết mình yêu hết lòng, hết trí khôn, hết sức lực… bây giờ hở Chúa?
Con mới đọc tập sách nhỏ „Chúa Là Tình Yêu“ do các tiểu muội Chúa Giêsu thực hiện, con mới biết,
Thiên Chúa hạnh phúc (Chân Phước „Anh Charles“) nên Chúa muốn cho con cái của Ngài hạnh phúc, mà hạnh phúc là yêu và được yêu.
Yêu để được sống muôn đời, sống dồi dào hạnh phúc tâm linh. (Chúa biết không, từ khi hiểu, biết và yêu Chúa con chưa bao giờ nghe nói Chúa hạnh phúc, nên khi biết Chúa hạnh phúc thì niềm vui trong con vỡ òa và con hạnh phúc với Chúa). Cám ơn „Anh Charles“.
 Vào ngày đó – sấm ngôn của Đức Chúa – ngươi sẽ gọi Ta là Mình ơi chứ không còn gọi Ông Chủ ơi nữa (Hs 2,18) Cám ơn Chúa,
Ngài tỏ tình với con: Mình ơi! Ngươi sẽ gọi ta là Mình ơi!
Sao mà ngọt ngào quá! Sao mà thắm thiết quá!
Con cảm động, con tim reo vui thổn thức vì sung sướng và biết ơn…
Người yêu con thắm thiết đến thế sao! Người yêu con từ thuở đời đời…Trước một tình yêu đậm đà thơ mộng và thần thiêng như thế mà bảo sao con không đáp trả được chứ.
Tình yêu đáp trả tình yêu! Tình tứ quá đi chứ nhỉ!
Người là Thiên Chúa của con, Người là Đấng Cao Cả, Toàn Thiện Toàn Mỹ mà lại cho phép con, một con người tầm thường, nhỏ bé, tội lỗi, yếu hèn được yêu Người, được gọi Người là
Mình ơi! chứ không gọi là Ông Chủ nữa.
Con lặng thinh để Chúa hạnh phúc chiếm lấy tâm hồn và thể xác con, tâm hồn tràn đầy Thần Khí tốt lành của Chúa.
Thể xác này Chúa đã dựng nên, giống hình ảnh Chúa. (mặc dù con vẫn bất toàn vì cái mỏng dòn của con) Chúa hãy yêu con như ý Chúa muốn.
Con hãnh diện và hạnh phúc lắm lắm.
Còn ơn nào, hạnh phúc nào ngọt ngào và cao trọng hơn nữa.
Con đáp trả tình yêu Chúa với hết tâm tình của con, với những yếu đuối mỏng dòn trong con người của con. Con là con thì con cứ làm hết bổn phận của một đứa con theo Lời Chúa dạy.
Con biết Chúa luôn ở với con, kể cả khi con quên Chúa, kể cả khi con phạm tội, phạm lỗi. Xin Chúa nhắc nhở con, thức tỉnh con mỗi khi con quên, con vấp. Con chỉ biết yêu Chúa như vậy thôi. Amen.

Elisabeth Nguyễn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.