Ấn Tín Thiên Chúa Hằng Sống




Ấn Tín Thiên Chúa Hằng Sống

Trong thời gian gần đây, chúng tôi rất sung sướng vì có một nhóm giới thiệu về  Ấn Tín Thiên Chúa Hằng Sống  được Mẹ của Ơn Cứu Rỗi thông ban cho thị nhân Maria Divine Mercy ngày 23 tháng 8 năm 2013

Các con phải giữ Ấn Tín Thiên Chúa Hằng Sống trong nhà, và mang theo trong người các con nếu có thể được. Mẫu ảnh Mẹ Cứu Rỗi sẽ hoán cải những ai đeo ảnh và họ sẽ được Thánh Tử của Mẹ tỏ Lòng Thương Xót.
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, Giờ đây Mẹ mời gọi con hãy đặt làm Mẫu ảnh Cứu Rỗi và Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống để đeo nơi cổ.
Khoái quá chúng tôi vội vàng loan báo Tin Mừng cho một anh bạn thân. Không ngờ

Anh ta mỉm cười trả lời:
Đọc kỹ bản văn ta thấy ngay trong phần nhập đề, loạn thị nhân Maria Divine Mercy đã trích dẫn Lời Chúa trong sách Khải Huyền 7: 3 – 4
“Xin đừng phá hại đất liền,biển cả và cây cối, trước khi chúng tôi đóng ấn trên trán các tôi tớ của Thiên Chúa chúng ta.”
Rồi tôi nghe nói đến con số những người được đóng ấn : một trăm bốn mươi bốn ngàn người được đóng ấn, thuộc mọi chi tộc con cái Ít-ra-en.

Trong đoạn này có 2 vấn đề cần lưu ý:
Vấn đề thứ nhất: đóng ấn trên trán chứ không phải để giữ trong nhà hay là để đeo nơi cổ.
Vấn đề thứ hai: con số những người được đóng ấn : một trăm bốn mươi bốn ngàn người được đóng ấn, thuộc mọi chi tộc con cái Ít-ra-en.
Thôi rồi, Thôi hết rồi, thôi hết rồi, thôi hết rồi….. còn gì đâu nữa mà mong.!!!
Bởi vì chỉ có một trăm bốn mươi bốn ngàn người được đóng ấn
Mà họ lại CHỈ thuộc mọi chi tộc con cái Ít-ra-en: Giu-đa, Rưu-vên, Gát,  A-se,  Náp-ta-li, Mơ-na-se,  Si-mê-ôn,  Lê-vi,  Ít-xa-kha, Dơ-vu-lun, Giu-se Ben-gia-min… mỗi chi tộc chia đều mười hai ngàn người…. HẾT !!!!
Chúng ta húp cháo rồi. Công sức theo Chúa bao lâu đi nữa , suốt đời lập công phúc cao như núi Thái sơn đi nữa…cũng không được đóng ấn tín nữa đâu
Thế mà nhóm Sứ Điệp Từ Trời, Sứ Điệp Chúa Đến cứ Cố RA SỨC mà lừa bịp thiên hạ cho bằng được !!!
Thêm vào đó
Ấn tín này mang danh của Con Chiên và của Cha Con Chiên.
Chứ không phải đơn giản ghi Father – Son- Holy Spirit (Cha-Con-Thánh Thần)
Cha – Con – Thánh Thần không phải là DANH !!!  chỉ là Ngôi vị mà thôi !!!
Tôi thấy : kìa Con Chiên đứng trên núi Xi-on ; cùng với Con Chiên, có một trăm bốn mươi bốn ngàn người, mang DANH của Con Chiên và của Cha Con Chiên ghi trên trán. (Kh 14:1)   

Một chi tiết buồn cười vỡ cả bụng:  Nhóm của loạn thị nhân Maria Divine Mercy đói hỏi phải làm lễ bằng tiếng La Tinh
 Giáo Hội đã quên mất tiếng Latinh là ngôn ngữ mà Thiên Chúa giao tiếp với các vị Tổ Phụ và Cha Ông  (http://www.sudiepchuaden.com/2014/12/giao-hoi-quen-mat-tieng-latinh-la-ngon.html)
Nếu hiểu tổ phụ theo nghĩa thông tường như tổ phụ Abraham, Môi sen, Isaac, Gia-cóp…thì phải Chúa nói bằng tiếng Do Thái cổ Hebrew - Hipri … Nếu Chúa phán bằng tiếng Latinh, bảo đảm các tổ phụ mù tịt…chẳng hiểu mô tê nói gì đâu.!!!
Nhóm Sứ điệp Chúa Đến coi Latinh là ngôn ngữ Thánh, còn tiếng Anh là ngôn ngữ trần tục...đáng khinh bỉ.
Thế mà trên Ấn Tín Thiên Chúa Hằng Sống lại ghi bằng tiếng Anh rất rõ, nhìn còn thấy nổi hơn tiếng Latinh (SEAL OF THE LIVING GOD – SIGILLUM DEI VIVI)
Ở giữa được ghi Father – Son – Holy Spirit cũng bằng tiếng Anh nốt!!
Lẽ ra nên viết bằng tiếng La-tinh chứ  Pater – Filius – Spiritus Sanctus  người ta mới tin Ấn tín này là của Thiên Chúa Hằng Sống chứ !!!
Thế có lạ không cơ chứ !!!
Hay là CIA đã chôm được Ấn tin này, bèn chế biến bằng cách thêm một ít tiếng Anh vào để thiên hạ toàn cầu đọc mới hiểu.. Sợ rằng nếu chỉ bằng tiếng Latinh - một loại cổ ngữ - thì ngay cả các linh mục thời nay cũng khó mà hiểu được ..!!!
Tóm lại Ấn tín này dzổm rồi. Đừng tin làm gì mất công !!!
Coi chứng bị Hội thánh ra Vạ tuyệt thông thì khốn !!!
Vuisongtrendoi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.