Nếu từ bỏ mình hết rồi… thì còn lại gì?




Nếu từ bỏ mình hết rồi… thì còn lại gì?


Trầm Tư Bên suối

Tin Mừng theo Gioan 12 : 25
Ai yêu quý mạng sống mình, thì sẽ mất ;

còn ai coi thường mạng sống mình ở đời này,
thì sẽ giữ lại được cho sự sống đời đời.
Chúng tôi thường nghe một câu hỏi thách đố:
Nếu từ bỏ mình hết rồi… thì còn lại gì?
Bí ...thế thì hết cách…botay.com.
Đây là bức bình phong thật dày giúp chúng tôi có cớ để khỏi phải từ bỏ mình.
Dù vậy, trong mùa Chay, chúng tôi vẫn thúc bách nhau: Hãy từ bỏ mình
Hóa ra cả người nói lẫn người nghe …đều lăn cù xuống hố !!!
Rõ ràng là : chúng tôi yêu quý mạng sống mình, thì sẽ mất…
Thành thử ra …lăn cù xuống hố… cũng là điều tự nhiên thôi…

Một bài trên mạng chia sẻ:
Từ bỏ là cách diễn tả một tình yêu.
Khi yêu người ta vui lòng từ bỏ tất cả.
Ước gì chúng ta vui khi gặp viên ngọc quý là Ðức Giêsu,
dám bán tất cả để thấy mình giàu có.
Một ý tưởng tuyệt vời nhưng cực kỳ khó thực thực hiện.
Bởi vì hiện nay đối với tôi..
Chúa vẫn là một Đấng cao sang thánh thiện lắm…
Chúa vẫn là một điều gì xa xôi lắm…
Tôi không thể yêu một Đấng vừa cao sang thánh thiện vừa xa xôi lắm…
Kết luận vẫn ở trên mây:
Vì tôi chưa cảm nhận được mình đã thực sự yêu Chúa…
nên tôi chưa thể sẵn sàng từ bỏ tất cả…
Xin quý vị vui lòng góp ý thêm.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.