Phản hồi : CHÚA CÀNG LỚN LÊN




Phản hồi : CHÚA CÀNG LỚN LÊN

Chúa càng lớn lên trong mình thì tự nhiên CÁI TÔI sẽ càng yếu đi, càng nhỏ đi..

Như ánh sáng tới đâu…sẽ xua tan bóng tối tới đó…

Thật vậy,  Tôi sẽ nhờ  sức mạnh Chúa đ dần dần làm chủ CÁI TÔI.

Dạ vâng, thưa anh.
Hồi chưa biết Thầy là ai, chưa biết yêu Thầy… thì Lisa cũng dzậy đó. Anh viết về cái TÔI thì đúng quá, chẳng chối vào đâu được.
Nhưng, từ ngày biết yêu Thầy Giêsu dễ ghét đến giờ thì Lisa thì chả cần để ý cái TÔI chi cả.
Mặc dầu CÁI TÔI của mình cũng đáng yêu lắm chứ, dù nó bất toàn. Nó đáng yêu vì nó có nhu cầu yêu và được yêu.  Nó bất toàn thì cuộc đời mới có chuyện nói cho dzui chứ. 
Vì trong cái trí tâm thân của mình từ ngày Thiên Chúa dựng nên, nó có một thiên thần và một chàng Phariseu ẩn dấu.
Mình đâu thèm để ý đến nó.
Để ý tới Thầy yêu dấu của mình thôi.

Cảm nghiệm nho nhỏ thực tế cuộc sống

Hôm qua Lisa đi tập Gymnastik đạp xe 20 phút lisa nhường cho Thầy đạp 10 phút và lisa đạp trước 10 phút. Mọi khi chỉ 15 phút là bỏ dở.
Qua máy kéo tay Lisa tập 30 cái nghỉ 3 lần, 15 kg nhường cho Thầy 30 cái nặng hôn tới 20 kg. Ráng một chút với Thầy nên thành công. Hi hi...
Cám ơn có Thầy cùng tập mà lisa nhẹ nhàng và vui hết biết, chả thấy mệt chi cả. Mọi lần thì ôi thôi, ngu quá cứ một mình mình làm nên chả ra làm sao cả lại mau nản nữa chứ.

Mình đừng để ý cái TÔI yếu đuối, bất toàn, phải từ bỏ cái này, từ bỏ cái kia.
Mình cứ sống thênh thang vui vẻ bình an với Thầy Giêsu.
Dù có chuyện gì xảy ra mình cũng cứ càu nhàu, trách cứ, dỗi hờn, bắt đền v.v...hi hi... đôi khi gắt gỏng với Thầy nữa chứ..Thầy thích như vậy đó.
Thầy được người yêu của Thầy nhõng nhẽo hi hi...
Mình để Thầy chiếm lấy mình từng ngày từng ngày bằng đáp lại tình yêu Thầy dành cho mình.
Bấy giờ thì Thầy đã đẩy lùi CÁI TÔI rồi, mình chả là gì nữa cả.
Cái thể xác và cái linh hồn mình nó nhẹ tênh à.
Cái trí tâm thân của mình nó cũng hân hoan vui mừng...
Hiện giờ Lisa đang hân hoan hưởng hạnh phúc thiên đàng này anh ạ.
Khi mô mà chàng Phariseu với thần dữ nổi dậy thì sao, chưa biết.
Lúc đó Lisa sẽ cho anh biết nha.
Elizabeth Nguyễn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.