Chúng tôi đọc kinh Đức Chúa Thánh Thần


Hình minh họa


Chúng tôi đọc kinh Đức Chúa Thánh Thần

Tramtubensuoi

Chúng con lạy ơn Đức Chúa Thánh Thần thiêng liêng sáng láng vô cùng,
Vâng, Đức Chúa Thánh Thần thiêng liêng sáng láng vô cùng,
Còn chúng tôi tội lỗi luôn sống trong cảnh tối tăm mịt mù…!!!

Chúng con xin Đức Chúa Thánh Thần xuống đầy lòng chúng con, là kẻ tin cậy Đức Chúa Trời,
Đức Chúa Thánh Thần xuống chưa đầy 10 giây, Ngài đã bay đi dâu mất..Đầy gì đâu mà đầy !!!
Và đốt lửa kính mến Đức Chúa Trời trong lòng chúng con;
Bị ám ảnh tội lỗi luôn sống trong cảnh tối tăm mịt mù đầy khí carbonic… nên lửa kính mến Đức Chúa Trời cháy lên không nổi !!!
Chúng con xin Đức Chúa Trời cho Đức Chúa Thánh Thần xuống.
Sửa lại mọi sự trong ngoài chúng con.
Muốn sửa đổi tính hư tật xấu, chúng tôi gồng sức để sửa , để chữa…
 Chúng tôi ĐÂU CÓ ĐỂ cho Đức Chúa Thánh Thần sửa lại mọi sự trong ngoài chúng
Chúng con cầu cùng Đức Chúa Trời, xưa đã cho Đức Chúa Thánh Thần xuống soi lòng dạy dỗ các Thánh Tông Đồ,
VÂNG, ĐÚNG VẬY
Thì rày chúng con cũng xin Đức Chúa Trời cho Đức Chúa Thánh Thần lại xuống an ủi dạy dỗ chúng con làm những việc lành,
Chúng tôi có mở lòng ra để nhận lấy Thánh Thần đâu…
vì vậy chúng tôi không thể nghe được lời Đức Chúa Thánh Thần dạy dỗ chúng tôi!!!
Vì công nghiệp vô cùng Đức Chúa Giêsu Kitô là Chúa chúng con. Amen.
Công nghiệp của Đức Chúa Giêsu Kitô vô cùng mấy đi nữa cũng trở thành vô ích.
Chỉ vì chúng tôi nhất định KHÔNG CHỊU nhận lấy Thánh Thần

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.