MÙA VỌNG Chúa Mỏi Mắt Chờ Tôi

 

MÙA VỌNG Chúa Mỏi Mắt Chờ Tôi

 

Nói tới Mùa Vọng ai cũng nghĩ

Tôi mong chờ Chúa đến…

 

Nhưng mấy chục Mùa Vọng qua đi…

Chúa vẫn ở ngoài “khung cửa sổ mùa thu”!!!

 

Rõ ràng là không phải tôi chờ Chúa

Mà chính là… Chúa Mỏi Mắt Chờ Tôi

 

Bằng chứng

 

+  Này đây, Thầy ở cùng anh em mọi ngày cho tới tận thế…

-          Nhưng tôi vẫn thích … “lang thang cho đời mỏi mệt”!!!

 

Hiện nay,  Chúa LUÔN nhắc nhở tôi

Mỗi khi tôi lên rước Chúa:

 

+  Ai ăn thịt và uống máu tôi,

thì ở lại trong tôi,

và tôi ở lại trong người ấy.  (Ga 6:56)   

 

-          Thầy ở lại trong tôi…Hiển nhiên rồi.

Trái lại: Tôi chẳng quan tâm tới việc:  Ở Lại Trong Thầy

Tôi vẫn tỉnh bơ coi thầy như một khách trọ vô hình!!!

Mặc cho thầy trông chờ mỏi mắt….

 

Quả thật, MÙA VỌNG … Chúa Mỏi Mắt Chờ Tôi !!!

 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.