Ngưng hô hào Hãy dọn sẵn con đường

 


Ngưng hô hào: Hãy dọn sẵn con đường

 

Chủ nhật thứ Hai mùa Vọng

Nhấn mạnh ý tưởng:

 

Có tiếng người hô trong hoang địa :

Hãy dọn sẵn con đường của Đức Chúa,

sửa lối cho thẳng để Người đi. (Mc 1:3)

 

Kết quả thật đáng buồn

Dù thấy mình đầy yếu đuối tội lỗi…

Tôi vẫn ra sức gồng mình dọn con đường cho Chúa

Thế nhưng… mấy chục Mùa Vọng qua đi…

Đường vẫn quanh co.

Núi đồi vẫn ngạo nghễ.

Thung lũng vẫn thẳm sâu!!!

 

Vì vậy

Ngưng hô hào: Hãy dọn sẵn con đường

 

Thay vào đó,  Hô hào cho to vào:

Hãy mở lòng ra

đón nhận tình yêu Chúa bao phủ mình..

 

Rồi tập sống trong tình yêu Ngài

Mỗi ngày khởi đầu khoảng 3 – 5 phút

Kiên trì thực tập…

Để Tình yêu Chúa thấm vào lòng mình…

 

Vài năm sau….Tự nhiên thấy

Đường bớt quanh co.

Núi đồi bớt ngạo nghễ.

Thung lũng bớt thẳm sâu!!!

Tùy theo mức độ Tình yêu Chúa thấm vào lòng mình…

 

Tóm lại,

Ngưng hô hào: Hãy dọn sẵn con đường.

Hô hào cho to vào: Hãy mở lòng ra

đón nhận tình yêu Chúa bao phủ mình…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.