CHỜ ĐỢI TRONG VÔ VỌNG

                                                                            


CHỜ ĐỢI TRONG VÔ VỌNG

 

Văn phong chém đinh , chặt sắt..

Vị nào thích truyền thống… vui lòng bỏ qua.

Không nên đọc …kẻo lại lên “tăng xông”…mệt lắm!!!

Mùa vọng được gọi là mùa mong chờ.

Mong chờ ai?

Chờ Chúa Giêsu trở lại trong vinh quang.

Ủa! sao lạ thế !!

Hàng tuần khi rước Chúa, Chúa Giêsu Thánh Thể chui vào lòng mình, tan hòa trong mình.

Chúa này thật hay giả? 

Nếu thật sao không tập trung vào việc tập sống với Chúa ngay trong lòng mình

Mà lại quay ra chờ Ông Vua Giêsu từ ngàn tầng trời cao vút… sẽ tới trong ngày thế mạt..

Chờ như vậy thì sẽ dẫn tới 2 kết luận

Kết luận thứ nhất:  Chờ Chúa đến trong ngày tận thế … chắc chắc sẽ chờ dài cổ từ thế hệ này qua thế hệ kia…. hơn 2 nghìn năm rồi đầy:

Đây là kiểu chờ hoang tưởng , đầy vô vọng, thật vô ích.

Kết luận thứ hai:  đàng tiếc vô vàn khi tôi vất Chúa Giêsu Thành Thể đích thật đang sống trong tôi

Rồi lại quay ra chờ ông Chúa từ trời cao thăm thẳm, vươn lút ngàn mây… trong vô vọng…

Thế là thế nào? Đầy hoang tưởng và vô ích.

Chúa Giêsu Thành Thể đích thật trong lòng mình chắc cô đơn, tủi thân  và buồn sầu vô hạn đấy nhỉ !!!

 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.